Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Thau rửa bể nước ngầm uy tín nhất tại hà nội

Thau rửa bể nước chuyên nghiệp

Thau rửa bể nước chuyên nghiệp giá rẻ,nhanh gọn sạch sẽ,đảm bảo an toàn.... 
Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi,lành nghề đã trải qua nhiều lần thực tập ở các công ty,xí nghiệp trên toàn tp.hà nội và có chuyên nghành sau về lĩnh vực này đảm bảo an toàn cho quý khách khi sử dụng.cùng với sự nỗ lực và cam kết của công ty, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ vệ sinh tốt nhất cũng như giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.Quý khách có nhu cầu 

xin liên hệ văn quang 094.345.9986 hoặc 0439.984.035
 + Dịch vụ thau rửa bể nước của chúng tôi luôn được rất nhiều người quan tâm nhất tại hà nội chúng tôi 

thau rửa bể chuyên nghiệp , dụng cụ đồ nghề hiện đại chuyên nghiệp, chuyên thau rửa bể nước ăn 
gia đìnhcơ quancông ty, xí nghiệp, nhà dân, tập thể...



Dịch vụ thau rửa bể nước của cty
Thau rửa bể nước gia đình và cơ quan theo định kỳ.xử lý mùi hôi, lắp đặt , xử lý bục vỡ đường ống nước, rò rỉ nước.
 - Làm sạch, vệ sinh thau rửa bể nước hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng. 0439.984.035
- Bảo dưỡng định kỳ thau rửa bể nước cho: biệt thự, cơ quan, bệnh viện, trường học, khách sạn. 0984.492.575
Nhận lắp đặt, sửa chữa  đường ống cấp thoát nước 094.345.9986
Sửa chữa và lắp đặt mới thiết bị vệ sinh lavabo, bồn cầu, bồn tắm, máy tắm nước nóng…

                                                    Chuyên nghiệp là tiêu trí hàng đầu của công ty chúng tôi

hãy nhấc máy gọi chúng tôi là chúng tôi có mặt khi bạn cần!

Văn Quang :094.345.9986 hoặc 0439.984.035


Giá thành hợp lý nhất - Bảo hành dài hạn - uy tín - Phục vụ quý khách hàng nhanh 

24/24. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm,nhiệt tình, chu đáo.

Chúc quý khách có một ngày làm việc hiệu quả nhất.....
Công ty xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét