Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

thau rửa bể nước sạch tại các hộ gia đình uy tín chuyên nghiệp



Nhà bạn đang định cư trên khu vực quận hà đông có nhu cầu thau rua be nuoc ngam,bon inox,be nuoc an,be tren mai…chưa được làm đúng cách và không đảm bảo vệ sinh.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thau rửa bể nước ngầm,bể nước ăn hằng ngày,bồn inox,bể trên mái với giá rẻ nhất,làm sạch sẽ nhất,đảm bảo tuyệt đối cho quý khách khi sử dụng dịch vụ thau rua be nuoc của công ty chúng tôi.
thau rửa bể nước sạch bể nước ăn gia đình bể nước ngầmTại quận hà đông nguồn nước cung cấp từ đường nước sông đà được bắt nguồn từ hoà bình chạy theo tuyến đường đại lộ thăng long,cao tốc láng hoà lạc chảy về quận hà đông nhưng nguồn nước rất bẩn vì nhiều lần đường ống nước bị bục và mất nước dài ngày và khi khắc phục sự cố ống bục không thể tránh  khỏi tình trạng bùn & đất chảy vào ống nước sạch chính vì vậy bể ngầm nhà quý khách tại quận hà đông thường có cặn đen đóng dày dưới đáy bể nước và các thành bể nước.Nhiều các hộ gia đình khi chúng tôi đến thi công còn có rất nhiều gián,dết được các công nhân chúng tôi bắt ra.
Quy trình thi công của công ty chúng tôi:
Bước 1 – Dùng Tay hít để hít tấm gạch được bọc cùng với tấm bê tông lên được dễ ràng
Bước 2  – dùng máy tõm chuyên dụng được nhập từ nhật thả xuống bể nước hút cạn cho đến khi còn khoảng 40 phân nước thì sau đó nhân công cọ bể sẽ nhảy xuống và dùng bàn chải đánh các thành của bể và khoắng tan lên để máy tõm hút lên cho đến cạn sau đó chúng tôi đưa một xô sơn loại 20 lít rồi thả máy tõm vào đấy một người sẽ dùng gáo nước múc đổ vào xô và thao tác người ở trên sẽ phải cấm điện khi xô nước đầy và rút điện khi xô nước đó đã hết làm đi làm lại nhiều lần cho đến khi bể nước cạn mới thôi và cuối cùng khi nước ở dưới bể đã hết chúng ta sẽ xả nước sạch vào để tráng rửa sạch sẽ là xong.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,thợ làm cẩn thận,sạch sẽ cùng các trang thiết bị sẵn sang phục vụ quý khách 24/24.
Cơ quan cá nhân,tập thể có nhu cầu xin liên hệ: nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn Phòng : 0439.984.035
Ngoài ra công ty chúng tôi còn làm công việc chính là thông tắc cống và hút bể phốt rất chuyên nghiệp.giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét