Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Thau rửa bể nước ngầm uy tín hàng đầu hà nội 094.345.9986


Dịch vụ thau rửa bể nước chuyên nghiệp_ uy tín hàng đầu.
                 Sau 30 phút là chúng tôi có mặt !!
                     Liên hệ ngay mỗi khi bạn cần !
   
                  LH: Mr.QUANG 094.345.9986
     Phục vụ mọi nơi : 049.984.035
Dịch vụ thau rửa bể nước của chúng tôi là một trong nhưng dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất !
Chuyên nghiệp nhất,nhanh nhất, sạch nhất.
Chúng tôi có đầy đủ dụng cụ, đồ nghề để phục vụ cho việc thau rửa bể nước gia đình và cơ quan,công ty, tập thể.
- Chuyên nghiệp là tiêu trí hàng đầu của công ty chúng tôi.
hãy nhấc máy gọi chúng tôi,là chúng tôi có mặt khi bạn cần !
Thợ kỹ thuật :Mr.QUANG 094.345.9986
thau rửa bồn nước Inox
Bồn nước Inox




thau rửa bể nước ngầm




Thau rửa bể nước ngầm chuyên nghiệp


Sau khi nhận cuộc gọi của quý khách, nhân viên công ty sẽ đến khảo sát khoảng 30 phút sẽ có mặt tại địa điểm khảo sát.
- Thau rửa bể nước gia đình và cơ quan theo định kỳ, xử lý mùi hôi, lắp đặt , xử lý bục vỡ đường ống nước, rò rỉ nước.
- Làm sạch, vệ sinh thau rửa bể nước hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng.
- Bảo dưỡng định kỳ thau rửa bể nước cho: biệt thự, cơ quan, bệnh viện, trường học, khách sạn.
- Nhận lắp đặt, sửa chữa  đường ống cấp thoát nước
- Sửa chữa và lắp đặt mới thiết bị vệ sinh lavabo, bồn cầu, bồn tắm, máy tắm nước nóng…
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
Công ty chúng tôi có đầy đủ hóa đơn để phục vụ quý khách hàng
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm,nhiệt tình chu đáo
18  cao bá quát _        563 hoàng hoa thám
191 lạc long quân _   102 hoàng quốc việt
31 láng hạ       _         477 nguyễn trãi
28 hàng trống      _    91 minh khai
56 đường an dương vương _  79 cầu giấy
32 lê đức thọ   _           71 trần duy hưng
ĐT : 049.984.035    - 094.345.9986


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét